CHÍNH SÁCH KHIẾU NẠI
Mục lục
ToggleKhiếu nại là gì & trong trường hợp nào
› Khiếu nại là quá trình tiếp nhận, xử lý các vấn đề mà các bên cung cấp dịch vụ/sản phẩm không thực hiện/đáp ứng đúng và đầy đủ các yêu cầu từ khách hàng.
› Các sản phẩm chúng tôi cung cấp là hàng in, hàng gia công sau in và những bài in gia công của quý khách
› Công ty in Thiên Nam tiếp nhận xử lý khiếu nại trong trường hợp lỗi thuộc về công ty chúng tôi như hàng in ra bị lỗi, trong quá trình giao hàng bị rơi rớt, thấm nước, gia công sai quy khách, cắt sai – hư,…
Quá trình xử lý
Thời gian
Thủ tục
Vấn đề hàng hóa gửi về
Chính sách bồi thường
Thời gian
- Xưởng in Thiên Nam tiếp nhận phản hồi trong 5 ngày tính từ ngày khách nhận hàng.
- Thời gian tiếp nhận khiếu nại từ 13h đến 17h (từ thứ 2 đến thứ 7)
- Sau 5 ngày tính từ lúc nhận hàng (tính 24 tiếng) chúng tôi không nhận giải quyết trong bất kì trường hợp nào.
Thủ tục
- Để thuận tiện cho Quý khách cũng như công ty chúng tôi, quý khách vui lòng cung cấp thông tin yêu cầu để giải quyết/xử lý nhanh chóng.
- Sau khi quý khách phản hồi chúng tôi sẽ tiến hành kiểm tra lỗi ở khâu nào, là phía quý khách hay phía công ty.
- Quý khách vui lòng để hàng tại công ty, chúng tôi giao hàng qua quý khách trả hàng về để chúng tôi nhận xử lý.
- Trong trường hợp quý khách chủ động gửi hàng lỗi về công ty chúng tôi vẫn tiếp nhận.
- Vui lòng gửi hàng lại sớm để chúng tôi tiến hành giải quyết, không để hàng quá 5 ngày kể từ khi báo lỗi hàng hóa.
- Đề xuất phương án xử lý ngay từ thời điểm khiếu nại: Mong muốn được bồi thường/chia sẻ số tiền:…. VNĐ hoặc mong muốn đổi/trả hàng.
Vấn đề hàng hóa gửi về
- Nếu Quý khách gửi hàng lỗi về Công ty in Thiên Nam trong trường hợp đặt xe công nghệ giao tới thì quý khách vui lòng chịu phí giao hàng.
- Nếu Quý khách muốn được trả hàng miễn phí về công ty thì vui lòng để hàng tại nơi của quý khách để nhân viên chúng tôi có chuyến giao hàng đến và Quý khách đưa hàng để nhân viên giao nhận chúng tôi đem về công ty.
- Hàng gửi về phải đủ số lượng như đã in ra/gia công xong, trong trường hợp lỗi 1 phần thì vui lòng gửi đúng phần hư hại về công ty chúng tôi để giải quyết.
- Vui lòng nêu rõ yêu cầu trong chi tiết khiếu nại (Bồi thường hoặc đổi trả hàng).
Chính sách bồi thường
- Công ty in Thiên Nam thiết lập các mức phí trên cơ sở giảm thiểu tối đa chi phí nhập hàng đối với Quý khách hàng để tạo ra những lợi thế cạnh tranh.
- Xử lý in bù nếu quý khách yêu cầu trong trường hợp lỗi tại công ty.
- Xử lý trừ tiền đối với yêu cầu trong trường hợp lỗi tại công ty.
- Xử lý lại hàng hóa nếu có thể xử lý lại được trong trường hợp lỗi tại công ty.
Thông tin tiếp nhận
› Quý khách có thể xem thông tin liên hệ tại đây
› Hotline: 090 707 22 88 (Gọi sau 13h chiều)
› Hotline: 0972 19 74 88
› Zalo OA: Zalo.me/252679637751228100
› Fanpage: facebook.com/inanthiennam.vn
ĐẶT HÀNG NGAY ĐẶT HÀNG NGAY ĐẶT HÀNG NGAY ĐẶT HÀNG NGAY ĐẶT HÀNG NGAY ĐẶT HÀNG NGAY ĐẶT HÀNG NGAY ĐẶT HÀNG NGAY ĐẶT HÀNG NGAY ĐẶT HÀNG NGAY ĐẶT HÀNG NGAY
Đặt hàng ngay hôm nay
ĐỂ NHẬN NHIỀU ƯU ĐÃI